Chính Sách Bảo Hành của GHMobile | GH Mobile

Chính sách bảo hành 

 

Hướng đến mục tiêu “Đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng” khi sự cố của máy làm ảnh hưởng tới công việc của bạn, GHMobile thành thật xin lỗi vì sự bất tiện này. Để quý khách an tâm khi sử dụng dịch vụ và mua sắm tại GHMobile :

 

  • Lỗi đổi ngay lập tức trong vòng 6 tháng dành cho máy 99% nếu lỗi do nhà sản xuất

  • Sản phẩm Apple mới bảo hành theo tiêu chuẩn Apple 

 

Quy định chi tiết:

  • Máy còn lên nguồn, kiểm tra được IMEI thời gian tiếp nhận báo tình trạng trong 24h – 48h.

  • Máy không lên nguồn, mất hiển thị, không kiểm tra được IMEI thời gian tiếp nhận báo tình trạng trong 48h – 72h.

  • Thời gian làm việc : 10h - 20h các ngày trong tuần trừ ngày lễ

Với điều kiện máy phải còn nguyên hiện trạng ban đầu, còn nguyên tem bảo hành, không bị ngoại lực tác động làm cong vênh, trầy xước, biến dạng hoặc có dấu hiệu bị ẩm ướt, bị dính keo, hoá chất, ….

 

Liên hệ ngay Hotline : 0933.6666.82 nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ thông tin bảo hành thì liên hệ ngay cho GHMobile. 

 

Chính sách đổi trả 

 

Từ ngày 01/11/2021, ngoài chính sách bảo hành GHMobile còn có những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng :

 

  • Miễn phí 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đầu tiên nếu khách hàng muốn nâng cấp sản phẩm đã mua trước đó

  • Hoàn tiền trong 30 ngày đầu nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

  • Khách hàng dùng thử trong 5 ngày, không thích có thể đổi trả lên đến 90% giá trị máy

 

  1. Đối với máy đã Active (máy 99%) :

 

Các trường hợp được bảo hành 1 đổi 1

Bảo hành 1 đổi 1 với tất cả các lỗi trên main trong thời gian 6 tháng

Các trường hợp được bảo hành thay linh kiện miễn phí

Dây nguồn

Camera trước, sau (cam bụi, cam đốm, hỗ trợ 50% phí sữa chữa khi camera chết điểm hoặc không chụp được chân dung)

Bộ rung, jack sạc

Loa thoại, chuông

Các trường hợp không được hỗ trợ BẢO HÀNH sau khi kết thúc thời gian bao test.

 

Màn hình bao test 15 ngày (không bảo hành rơi vỡ, sọc, rớt nước, dấu hiệu ẩm nước)

Face ID, Touch ID bao test 30 ngày (khi không có dấu hiệu ẩm nước)

Phạm vi áp dụng trên tất cả các dòng iPhone 99%.(Những sản phẩm có hạn bảo thành 6 tháng)

Màn hình

Vân tay 

Face ID 

Chính sách bảo hành tốt nhất tại GHMobile

Hỗ trợ bảo hành Pin 1 năm. 

Đối với các sản phẩm như Xs Max, 11 Pro Max, 12 Pro Max, 13 Pro Max hỗ trợ bảo hành pin miễn phí khi dung lượng pin tối đa chỉ còn 75%

Đối với các sản phẩm iPhone khác, hỗ trợ bảo hành pin miễn phí khi dung lượng pin tối đa chỉ còn 80%

Chính sách bảo hành Sạc Cáp miễn phí 

Còn tem bảo hành trên sản phẩm hỗ trợ bảo hành 1 đổi 1 miễn phí trong 6 tháng 

Không bảo hành khi có hiện tượng Sạc Cáp có dấu hiệu đứt gãy



 

Quy định bảo hành : Khi mang máy đến trung tâm bảo hành quý khách vui lòng mang theo phiếu bán hàng kèm phiếu bảo hành. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn và đầy đủ các dữ liệu và thông tin cần thiết, GHMobile sẽ kiểm tra số imei trùng khớp với máy, không được tẩy xoá và chỉnh sửa.

 

  • Trường hợp bị mất nguồn, khách hàng phải cam kết chịu mọi trách nhiệm về tài khoản cá nhân của mình (Google, iCloud, Facebook, Zalo, Ngân hàng, ….)

 

Thời gian xử lý : từ 3 - 7 ngày

 

Những trường hợp từ chối đổi trả - bảo hành :

 

• Hết thời hạn bảo hành hoặc tem bảo hành bị bong tróc hay có dấu hiệu sửa xóa.

 

• Có dấu hiệu tự sửa chữa trước khi mang đến bảo hành, hư hao, mất mác các linh phụ kiện đi kèm.

 

• Hư hỏng được xác định là do lỗi người sử dụng, do thiên tai/ tác động môi trường (hỏa hoạn, lũ lụt, bụi, nắng, mưa…), bị côn trùng xâm nhập, điều kiện bảo quản kém, dùng sai HDSD, vận chuyển hoặc lắp đặt sai quy cách.

• Sản phẩm bị tác động bên ngoài dẫn đến: đứt ngầm, gãy, móp méo, cong vênh, nứt, thủng, chảy, chập điện, cháy nổ hoặc xì tụ chì, ẩm ướt, vào nước, rơi vỡ và các lỗi thẩm mỹ bên ngoài (trầy xước, tróc sơn...). Các bộ phận tiêu hao, như Pin hoặc các lớp phủ bảo vệ bị ăn mòn theo thời gian.

• Màn hình bị lỗi pixel

  1. Đối với máy chưa Active (mới 100%) : 

– Đối với các trường hợp không được bảo hành (quá hạn bảo hành, máy bị từ chối bảo hành) chúng tôi sẽ nhận sửa chữa dịch vụ với quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

– Quý khách vui lòng kiểm tra máy tại chỗ trước khi rời cửa hàng, GHMobile không chịu trách nhiệm về những phát sinh liên quan đến thẩm mỹ của máy sau khi quý khách đã rời khỏi cửa hàng.

– Do GHMobile kinh doanh sản phẩm ZIN - ĐẸP nguyên bản, nên sẽ không bung máy để dán TEM phía trong, chỉ dán TEM bên ngoài ở gần phần tiếp xúc sạc Pin, nên trong thời gian bảo hành Quý Khách vui lòng giữ kỹ TEM này để được hưởng mọi quyền lợi bảo hành, trường hợp TEM có dấu hiệu bung Quý Khách vui lòng mang sản phẩm tới để kỹ thuật kiểm tra và dán mới. Với trường hợp máy không còn TEM GHMobile và có dấu hiệu tác động bên ngoài chúng tôi xin từ chối bảo hành sản phẩm.

 


 

Hotline
Gọi ngay
facebook Chat Facebook zalo Chat Zalo

Giỏ hàng